เฟอร์นิเจอร์เสริมดวง ตามหลักฮวงจุ้ยตามปีนักษัตร

ผู้ที่เกิดในปีนักษัตรต่าง ๆ สามารถเลือกของแต่งบ้านหรือ เฟอร์นิเจอร์เสริมดวง เฟอร์นิเจอร์ตามหลักฮวงจุ้ย 2566 รวมไปถึงวัตถุมงคล เครื่องราง เพื่อเสริมดวงชะตาให้เหมาะสมกับปีเกิดของตนเองกันได้ ดังนี้

ปีชวด

เป็นปีมงคลในทุกด้าน แนะนำให้หาตุ๊กตาเซรามิคกระเบื้องรูปกระต่าย มาตั้งไว้ในห้องรับแขกหรือห้องทำงาน เพื่อช่วยเสริมดวงทั้งในเรื่องการงาน การเงิน ความรัก และครอบครัว

ปีฉลู

เป็นปีทองในเรื่องหน้าที่การงาน แนะนำให้ใช้ของแต่งบ้าน เช่น ต้นไม้ประดิษฐ์เล็ก ๆ ที่ทำจากหินโรสควอตซ์สีชมพู กบคาบเหรียญ นำมาตั้งไว้บนโต๊ะทำงานหรือในห้องนั่งเล่น เพื่อช่วยเสริมดวงด้านการงานและความก้าวหน้าในอาชีพ

ปีขาล

อาจมีปัญหาด้านสุขภาพหรืออุบัติเหตุเล็กน้อย แนะนำให้แขวนหินจักระ 7 ก้อน สวมเครื่องรางปี่เซียะหรือเครื่องรางรูปแมงป่อง เพื่อแก้เคล็ดเสริมดวง

ปีเถาะ

เป็นปีมงคลแทบทุกด้าน แต่ให้ระวังเกี่ยวกับอุบัติเหตุ แนะนำให้หาน้ำเต้ามงคลมาแขวนไว้ที่รถหรือหน้าประตูบ้านเพื่อแก้เคล็ดเสริมดวง

ปีมะโรง

เป็นปีที่ค่อนข้างเหนื่อยด้านความรักและการงาน รวมไปถึงสุขภาพ แนะนำให้หาของแต่งบ้านที่เป็นคู่เช่น ภาพวาดหรือรูปปั้นเป็ดแมนดารินคู่ตั้งไว้ในห้องนอน และหาแจกันสีเขียวลายมังกรตั้งไว้ทางด้านทิศตะวันออกเฉียงใต้ของบ้านเพื่อแก้เคล็ดเสริมดวง

ปีมะเส็ง

เป็นปีที่การเงินและการงานไม่ค่อยดีนัก ความรักก็อาจจะไม่สมหวัง แนะนำให้หารูปปั้นกระต่ายเซรามิคมาตั้งไว้ที่โต๊ะทำงาน หรือวางตกแต่งบ้าน พร้อมทั้งบูชาพระพิฆเนศเพื่อเสริมดวงชะตา

ปีมะเมีย

เป็นปีที่ดีในทุกด้าน แนะนำให้หาแจกันลายมังกรวางไว้ในห้องรับแขกหรือห้องนั่งเล่น และสวมข้อมือปี่เซียะเพื่อเสริมดวงชะตาให้ดียิ่งขึ้นไปอีก

ปีมะแม

เป็นปีที่มีความสุขสมหวังแต่อาจมีปัญหาด้านสุขภาพเล็กน้อย แนะนำให้ตกแต่งห้องนั่งเล่นด้วยรูปปั้นปลา หรือแขวนน้ำเต้าเพื่อแก้เคล็ดเสริมดวงชะตา

ปีวอก

เป็นปีที่อาจเกิดปัญหาเงินทอง สุขภาพ และการเปลี่ยนแปลงด้านการงาน แนะนำให้วางรูปปั้นกระต่ายไว้ในห้องนั่งเล่นหรือห้องทำงานเพื่อแก้เคล็ดเสริมดวง

ปีระกา

เป็นปีที่ไม่ดีสำหรับชาวปีระกาในทุกเรื่องเลยทีเดียว ดังนั้นเพื่อเป็นการแก้เคล็ดเสริมดวงชะตาควรหาของแต่งบ้านรูปกระต่ายหรือรูปปั้นที่เป็นวัตถุมงคลรูปกระต่ายมาวางเอาไว้ในบริเวณบ้าน

ปีจอ

เป็นปีที่ความรักโดดเด่น แนะนำให้หาของแต่งบ้านเป็นคู่ เช่น รูปปั้นเป็ดแมนดาริน ตั้งไว้ในห้องนอนเพื่อเสริมดวงด้านความรัก

ปีกุน

เป็นปีที่การงานโดดเด่นก้าวหน้าขึ้น แนะนำให้หารูปปั้นเต่าขี่มังกรมาตั้งเอาไว้ที่โต๊ะทำงาน เพื่อเสริมดวงการงานให้พุ่งทะยานไปอีกขั้น

การเลือกสีเฟอร์นิเจอร์เสริมดวงตามหลักฮวงจุ้ย

ในปี พ.ศ 2566 นี้ตรงกับปีเถาะ สีมงคล ได้แก่ สีฟ้า สีเขียว และ สีเหลือง ดังนั้นถ้าหากอยากเลือกของแต่งบ้านหรือเฟอร์นิเจอร์เสริมดวงตามหลักฮวงจุ้ย ในเบื้องต้นแนะนำให้เลือกใช้เฟอร์นิเจอร์หรือของแต่งบ้านสีที่เป็นมงคล แล้วนำไปจัดวางหรือปรับเปลี่ยนตามห้องต่าง ๆ ให้เหมาะสม 

Credit: indexlivingmall.com


 ลูกค้าท่านไหนที่สนใจอยาก ตกแต่งภายใน ตามเทรนด์สี 2024 สามารถติดต่อ PN Build in ได้นะคะ

► ตกแต่งร้านยา ทำบิ้วอินร้านยา กับ PN Build in ◄

ราคาเริ่มต้นเพียงตารางเมตรละ 2,000 บาท รับประกันงาน 1 ปี
• สอบถาม/จองคิวงาน •
Tel: 097-0726430
Line ID: 0917205150
► https://line.me/ti/p/AhfIxhXla3
► https://www.pn-buildin.com/
► E-mail: pn.furni@gmail.com

Visitors: 200,337